Phòng kỹ thuật: Sơ kết phong trào thi đua quyết thắng

Cập nhật: 25-07-2018 | 08:09:37

 Phòng Kỹ thuật, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức hội nghị sơ kết phong trào thi đua quyết thắng (TĐQT) 6 tháng đầu năm 2016. 6 tháng qua, phong trào TĐQT được cán bộ, sĩquan, quân nhân chuyên nghiệp và hạ sĩ quan, chiến sĩ thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ. Nhiều chỉ tiêu thi đua vượt kế hoạch đề ra, tạo chuyển biến lớn trong các mặt công tác. 100% cán bộ sĩquan, quân nhân chuyên nghiệp được học tập chính trị. Bên cạnh đó, phòng đã tham gia hội thi thợ sửa chữa ô tô giỏi cấp quân khu và toàn quân, đạt giải 3 toàn đoàn...

Trong 6 tháng cuối năm, các cơ quan, đơn vị trong phòng tiếp tục đẩy mạnh phong trào TĐQT gắn với thực hiện Chỉ thị 05-CT/ TW của Bộ Chính trị; tham gia học tập chính trị, huấn luyện đúng kế hoạch đề ra; tiếp tục tập trung xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện; thực hiện tốt công tác kiểm tra và sơ kết, tổng kết các đợt thi đua và phong trào TĐQT năm 2018.

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên