Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Bàu Bàng: Khảo sát tình hình lao động tại các lò gạch Hoffman

Cập nhật: 05-09-2014 | 15:46:18

Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Bàu Bàng vừa phối hợp cùng các ban ngành chức năng khảo sát, nắm bắt tình hình, nhu cầu thực tế của các công nhân tại các lò gạch Hoffman trên địa bàn.

Qua khảo sát cho thấy, số lao động các doanh nghiệp sử dụng hầu hết là người ngoài tỉnh. Khi làm việc cho doanh nghiệp, số lao động này được doanh nghiệp hỗ trợ nhà trọ, cơm… với mức lương trung bình từ 5 - 6 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, theo Quyết định của UBND tỉnh về việc chấm dứt hoạt động lò gạch Hoffman, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện đã có văn bản trình UBND huyện xem xét nhu cầu, nguyện vọng đối với các công nhân lao động đang làm việc tại các lò gạch Hofman và giới thiệu họ vào làm việc tại các công ty, xí nghiệp đang trú đóng trên địa bàn huyện hoặc hỗ trợ đào tạo nghề để họ sớm ổn định công ăn việc làm.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên