Phòng LĐ-TB&XH huyện Bàu Bàng: Tổ chức cho người có công tiêu biểu đi tham quan

Cập nhật: 28-11-2014 | 09:30:03

Ngy 27-11, Phng Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) huyện Bu Bng phối hợp với Sở LĐ-TB&XH Bình Dương tổ chức đưa người có công tiêu biểu trên đa bn tham quan thủ đô Hà Nội. Qua thời gian xét chn Phòng LĐ-TB&XH huyện Bu Bng cử 7 đối tượng là người có công tiêu biểu trên địa bn huyện tham gia cng đon.

Được biết, đon tham quan sẽ được tỉnh hỗ trợ hon ton kinh phí ăn, ở, đi li tham quan từ ngy 27-11 đến 7-12 ti cc đa điểm du lch ở Phú Yên - Huế- Quảng Tr- Vinh - Ninh Bnh - Mai Châu - Mộc Châu - Điện Biên - Sơn La - Hà Nội. Ngoi kinh phí hỗ trợ của tỉnh, UBND huyện Bu Bng hỗ trợ 7 triệu đồng cho 7 đối tượng người có công tiêu biểu được đi tham quan. Đây là chủ trương, chnh sch của tỉnh hng năm đối với người có công tiêu biểu trên đa bn, thể hiện đo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc.

HỮU HOÀNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên