KẾT QUẢ GIAO HỮU BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ, OTL - OVN 3-1:

Phòng ngự kém, Olympic Việt Nam thất trận

Cập nhật: 23-03-2015 | 10:02:48

Tối qua (22-3), đội tuyển Olympic Việt Nam (OVN) đã chạm trán đội tuyển Olympic Thái Lan (OTL) trên sân Rajamangala (Bangkok) trước khi lên đường sang Malaysia tranh tài ở vòng loại bảng I - Giải bóng đá U23 châu Á 2016.

 Một pha tranh bóng trong trận OVN thua OTL với tỉ số 1-3

Trong hiệp 1, các học trò HLV Toshiya Miura đã thi đấu khá gắn bó và sở hữu cơ hội ghi bàn rất rõ nét, nhưng chân sút của OVN lại tiếp bóng hụt, bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số. Về cuối hiệp 1, hàng phòng ngự OVN không còn giữ được sự tập trung cần thiết, đành chôn chân đứng nhìn Jaturong (9) ung dung đệm bóng cận thành sau quả chuyền nối bằng đầu của tiền vệ đối phương (phút 42). Sang hiệp 2, OVN thi đấu ăn miếng trả miếng cùng đội chủ nhà, nhưng khi đội khách còn chưa tìm được đường vào khung thành đối phương thì những sai sót ở hàng thủ đã khiến đội bóng của HLV Miura tiếp tục nhận bàn thua thứ 2.

Phút 63, hậu vệ OVN truy cản trái phép tiền đạo đối phương trong vòng 16m50 và tiền đạo Thossawat đã sút thành công quả 11m, giúp OTL dẫn trước với tỉ số 2-0. Phút 80, tỉ số được nâng lên 3-0 cho OTL sau khi Pinyo Inhibit đi bóng vượt qua 3 hậu vệ đội khách và đánh bại thủ môn Minh Long trong pha đối mặt. Mãi đến phút 84, OVN mới tìm được bàn thắng đầu tiên từ cú sút xa đẹp mắt của Hữu Dũng, khiến thủ môn OTL bất lực vào lưới nhặt bóng. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên