Phong phú các hoạt động động viên tinh thần nữ kháng chiến 

Cập nhật: 15-03-2018 | 14:58:45

(BDO) “Các dì, các chị tích cực tham gia các hoạt  động, làm nòng cốt trong các phong trào thi đua do địa phương phát động; đồng thời tăng cường học tập chính trị, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước để kịp thời nắm bắt tình hình, bảo đảm tham gia sinh hoạt chính trị tại địa phương, nhất là học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đặc biệt, các dì, các mẹ sẽ luôn là “cây cao bóng cả” che chở, giáo dục cho thế hệ trẻ hôm nay về truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc và ý chí vươn lên dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Đặc biệt là chăm lo đời sống tinh thần cho các thành viên trong câu lạc bộ” - đó chính là định hướng hoạt động trong năm 2018 của Câu lạc bộ (CLB) Nữ kháng chiến tại hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động năm 2018 được tổ chức vào sáng 15-3.

Được biết, năm 2017, CLB Nữ kháng chiến đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như tổ chức cho các thành viên tham quan về nguồn ở miền Tây, Bình Phước; viết sách “Nữ kháng chiến kể chuyện” nhằm lưu giữ những kỷ niệm về một thời hào hùng của chị em trong quá trình tham gia kháng chiến; thành lập quỹ để thăm hỏi nhau lúc hữu sự…

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên