Phòng Quân nhu - trường Quân sự, Quân đoàn 4: Tập huấn tăng gia sản xuất năm 2015

Cập nhật: 03-07-2015 | 09:20:50

Thực hiện chỉ đạo hướng dẫn toàn quân đẩy mạnh phong trào thi đua “Xây dựng đơn vị nuôi quân giỏi, quản lý quân nhu tốt”, Phòng Quân nhu - trường Quân sự, Quân đoàn 4 đã tổ chức tuần tập huấn tăng gia sản xuất cho cán bộ, học viên quản lý quân nhu các cơ sở, đơn vị quân đội từ ngày 25-6 đến hết ngày 2-7-2015. Tham gia tuần tập huấn có 4 lớp thuộc các đơn vị: Quân đoàn 4, Quân khu 9, Quân đoàn 3 và Quân khu 5 thuộc khu vực miền Đông Nam bộ.

Tuần tập huấn có quy mô lớn với nhiều nội dung phong phú, đa dạng như: Giới thiệu kỹthuật trồng rau an toàn; kỹ thuật ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất rau (quy trình trồng rau ăn lá, rau quả trong điều kiện nhà lưới); kỹ thuật nuôi cá ao, chăn nuôi bò thịt; kỹ thuật chăn heo, chăn gà an toàn sinh học; phòng và điều trị bệnh trên gia súc, gia cầm… Đồng thời cho các học viên tham quan mô hình trồng rau ứng dụng công nghệ cao dưới sự chỉ dẫn của các giáo viên thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển nông nghiệp công nghệ cao TP.HCM.

TRẦN THƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên