Phòng Tài nguyên và Môi trường TX.Bến Cát: Tập huấn quy định pháp luật về tài nguyên nước và khoáng sản

Cập nhật: 15-03-2017 | 19:51:52

Phòng Tài nguyên và Môi trường TX.Bến Cát vừa tổ chức tập huấn các quy định pháp luật về tài nguyên nước và khoáng sản năm 2017.

Gần 100 cán bộ môi trường và thành viên các tổ tự quản về tài nguyên khoáng sản 8 xã, phường trên địa bàn đã được cung cấp nhiều thông tin liên quan đến quy định mới về việc cấp phép, khai thác tài nguyên nước và khoáng sản, công bố các vùng cấm, tạm thời cấm hoạt động khoáng sản; khái quát những nội dung quy định trách nhiệm, quản lý tài nguyên nước và khoáng sản của UBND cấp huyện, xã; công bố quy hoạch tài nguyên nước và khoáng sản; khái quát tiềm năng khoáng sản trên địa bàn, hướng dẫn lập phương án bảo vệ tài nguyên khoáng sản và hướng dẫn một số nội dung liên quan đến công tác cấp phép, đăng ký khai thác nước dưới đất thuộc thẩm quyền cấp huyện, cấp xã...

Qua buổi tập huấn, nhằm nâng cao năng lực quản lý về lĩnh vực tài nguyên nước và khoáng sản cho cán bộ làm công tác quản lý tài nguyên, môi trường của thị xã và xã, phường, góp phần vào công tác quản lý nhà nước về tài nguyên nước và khoáng sản địa phương ngày càng chặt chẽ và hiệu quả.

P.V

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên