Phòng Tham mưu Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: 3 năm thực hiện phong trào thi đua quyết thắng

Cập nhật: 26-10-2011 | 00:00:00

 Đảng ủy, Phòng Tham mưu Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức Đại hội 3 năm thực hiện phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2008-2011. 

Thượng tá Võ Minh Huệ, Phó Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh trao thưởng cho tập thể, cá nhân xuất sắc

3 năm qua, gắn với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Đảng bộ phòng luôn đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh, 100% đảng viên đủ tư cách, hoàn thành nhiệm vụ, trong đó có từ 80 - 98% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đặc biệt, Đảng bộ phòng đã kết nạp 35 đảng viên mới. Trong huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, phòng thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc từ khâu xây dựng kế hoạch, tổ chức bồi dưỡng, tập huấn cán bộ, chuẩn bị giáo án, bài giảng đến thao trường, bãi tập, mô hình học cụ. Kết quả tỷ lệ khá giỏi chiếm trên 79%, huấn luyện dự bị động viên có từ 68 - 71% đạt loại khá giỏi. Với những thành tích đó, phòng đã có 15 tập thể, 63 cá nhân điển hình tiêu biểu được khen thưởng trong phong trào thi đua quyết thắng.

Phát huy kết quả này, Đảng ủy, Phòng Tham mưu Bộ CHQS tỉnh tiếp tục quán triệt sâu sắc các chỉ thị của cấp trên, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả phong trào thi đua quyết thắng gắn với phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động, tạo ra động lực mạnh mẽ để cán bộ, chiến sĩ ra sức học tập, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, tiếp tục xây dựng Đảng bộ Phòng Tham mưu trong sạch vững mạnh.

T.L

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên