Phòng tham mưu, Phòng chính trị (Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh): “Làm theo lời Bác - thi đua giành 3 nhất”

Cập nhật: 30-05-2018 | 08:19:45

 Kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra “Lời kêu gọi thi đua ái quốc” (11.6.1948 -11.6.2018), Phòng Tham mưu, Phòng Chính trị (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) vừa tổ chức phát động đợt thi đua đặc biệt: “Làm theo lời Bác - thi đua giành 3 nhất”.

Đối với Phòng Tham mưu, nội dung “3 nhất” là đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức tư tưởng; thực hiện nhiệm vụ được giao và tổ chức các hoạt động thi đua có hiệu quả tốt nhất. Theo đó, phòng phấn đấu 100% cơ quan, đơn vị trực thuộc không có vi phạm kỷ luật; tiếp tục thực hiện tốt phong trào thi đua quyết thắng năm 2018; đẩy mạnh phong trào thi đua “LLVT tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới”, “LLVT tỉnh chung tay vì người nghèo - Không để ai bỏ lại phía sau”; 100% đơn vị cấp đại đội có công trình, sản phẩm thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra “Lời kêu gọi thi đua ái quốc”.

Phòng Chính trị sẽ quyết tâm thực hiện có chất lượng nội dung “3 nhất” gồm: Nhận thức tư tưởng tốt nhất, thực hiện nhiệm vụ đạt kết quả cao nhất và tổ chức các hoạt động thi đua có hiệu quả nhất. Trong đó, phòng tập trung tham mưu, hướng dẫn chỉ đạo các cơ quan, đơn vị đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục sâu rộng tinh thần thi đua ái quốc gắn với các nội dung thi đua quyết thắng, thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII); tạo khí thế thi đua sôi nổi để nâng cao chất lượng huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị cho các đối tượng; tổ chức các hội thi đạt kết quả cao nhất; làm tốt công tác tuyên truyền miệng, phối hợp tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, phát thanh nội bộ; tổ chức phòng đọc sách, kết hợp với tuyên dương, biểu dương, khen thưởng các điển hình tiên tiến để động viên, khích lệ kịp thời để nâng cao hiệu quả công tác và hoạt động.

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên