Phòng TN&MT huyện Bắc Tân Uyên: Năm 2016, phạt 85,5 triệu đồng các trường hợp vi phạm về đất đai

Cập nhật: 12-01-2017 | 07:58:26

Năm 2016, Phòng TN&MT huyện Bắc Tân Uyên đã phối hợp với UBND các xã kiểm tra công tác chấp hành pháp luật về đất đai và tham mưu UBND huyện xử lý 9 trường hợp vi phạm với tổng số tiền 85,5 triệu đồng, đồng thời buộc áp dụng các biện pháp khắc phục hậu quả tương ứng. Sau đó, các trường hợp bịxửlýđãchấp hành nộp phạt. Ngoài ra, trong năm, phòng đã phối hợp với UBND các xã kiểm tra việc chấp hành pháp luật về đất đai và môi trường đối với 60 trường hợp. Qua kiểm tra có 34 trường hợp thực hiện tốt các quy định về đất đai; chuyển UBND các xã nơi có đất tiến hành kiểm tra và xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai và hoàn thiện thủ tục về đất đai theo quy định đối với 24 trường hợp; 1 trường hợp đã ngưng hoạt động và 1 trường hợp chưa đi vào hoạt động.

Nhờ công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực đất đai được tăng cường, đúng quy định pháp luật, nên năm qua, hầu hết các tổ chức, cá nhân được thanh tra, kiểm tra chấp hành nghiêm các quyết định xửlýtheo quy định pháp luật.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên