Phong trào “Thực hành tiết kiệm” làm theo Bác: Hỗ trợ, giúp đỡ trên 1.000 đối tượng khó khăn

Cập nhật: 04-06-2019 | 06:11:47

 Tính đến nay các chi, Đảng bộ cơ sở và các đoàn thể huyện Bàu Bàng đã triển khai nhân rộng được 45 mô hình, việc làm “Thực hành tiết kiệm” làm theo Bác với tổng số tiền 2,431 tỷđồng.

Từ nguồn kinh phí này các chi, Đảng bộcơ sở và các đoàn thể huyện đã hỗ trợ, giúp đỡ cho các 1.067 đối tượng khó khăn trên địa bàn với tổng kinh phí 1,523 tỷ đồng. Nổi bật về thực hiện mô hình “Thực hành tiết kiệm” là Đảng ủy xã Long Nguyên tiết kiệm được 863 triệu đồng; Đảng ủy xã Trừ Văn Thố tiết kiệm được 235 triệu đồng; hội viên Hội Nông dân huyện đóng góp, tiết kiệm được 437 triệu đồng; Đảng ủy khối Đảng - đoàn thể huyện tiết kiệm được 169 triệu đồng; Đảng ủy các cơ quan khối Nhànước huyện tiết kiệm được 170 triệu đồng...

Có thể nói, mô hình, việc làm “Thực hành tiết kiệm” đã có sức lan tỏa sâu rộng trong các chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy Bàu Bàng và được đông đảo cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên tích cực hưởng ứng tham gia, đem lại hiệu quả thiết thực, giúp được nhiều trường hợp vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, góp phần bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn huyện.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên