Phong trào thể dục dưỡng sinh TP.Thủ Dầu Một phát triển mạnh mẽ

Cập nhật: 15-01-2020 | 09:44:21

Sáng 14-1, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một, Hội Thể dục dưỡng sinh (TDDS) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2019 và thống nhất phương hướng hoạt động năm 2020.

Tính đến nay, TP.Thủ Dầu Một có 13/14 phân hội cấp phường đi vào hoạt động TDDS ổn định với 42 câu lạc bộ (CLB) trực thuộc và 985 hội viên. Các CLB bộ tham gia luyện tập thường xuyên và thi đấu các giải TDDS cấp thành phố, cấp tỉnh đạt kết quả cao trong những năm qua.

Công tác phát triển hội viên mới cũng được Ban chấp hành hội quan tâm, năm 2019, hội đã kết nạp thêm 105 hội viên mới. Hội TDDS TP.Thủ Dầu Một hiện có một đội tuyển với 22 vận động viên, duy trì luyện tập thường xuyên. Đây cũng là lực lượng nòng cốt hỗ trợ công tác huấn luyện trên địa bàn. Hội đã thành lập một đội biểu diễn gồm 18 thành viên để tham gia công tác giao lưu, biểu diễn, CLB khiêu vũ dưỡng sinh gồm 22 thành viên duy trì hoạt động và hỗ trợ trong công tác huấn luyện biểu diễn tại các phường.

Tại buổi tổng kết, 6 CLB TDDS tiêu biểu cũng đã công diễn các tiết mục đạt giải cao, trao quyết định thành lập 4 CLB TDDS mới và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm qua.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên