Phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” giai đoạn 2018-2022: Đề xuất 10.000 ý tưởng, sáng kiến

Cập nhật: 02-03-2019 | 09:12:49

Thực hiện phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” giai đoạn 2018- 2022, Đoàn Thanh niên các cấp trong tỉnh xác định chỉ tiêu đề xuất 10.000 ý tưởng, sáng kiến trong học tập, công tác, lao động, sản xuất phục vụ đời sống và sinh hoạt. Bên cạnh đó, tổ chức Đoàn cũng sẽ hỗ trợ ít nhất 20 đề tài nghiên cứu khoa học, dự án, ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp của thanh niên; đồng thời xây dựng và duy trì hiệu quả hoạt động của chuyên mục “Smart citizen” (công dân thông minh) trên website Tỉnh đoàn nhằm cung cấp các thông tin hữu ích phục vụ cho công tác nghiên cứu khoa học công nghệ.

Trong giai đoạn này, tổ chức Đoàn Thanh niên các cấp còn trang bị tối thiểu 5.000 đầu sách, báo hoặc tạp chí chuyên đề về khoa học công nghệ và 1.000 sổ tay hướng dẫn cách thức nghiên cứu khoa học công nghệ cho các cơ sở Đoàn trực thuộc. Ngoài ra, Đoàn cấp tỉnh và cấp huyện tổ chức định kỳ hàng năm ít nhất 1 buổi hội thảo, 1 hội thi trong lĩnh vực khoa học công nghệ…

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên