Phòng Tư pháp huyện Bắc Tân Uyên: Đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông đường bộ

Cập nhật: 12-10-2016 | 08:59:52

Nhằm góp phần xây dựng và hình thành văn hóa giao thông đối với người tham gia giao thông, Phòng Tư pháp huyện Bắc Tân Uyên đã đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến sâu rộng Luật Giao thông đường bộ (GTĐB) và các văn bản hướng dẫn thi hành về xử phạt vi phạm hành chính trên lĩnh vực GTĐB; thường xuyên tham mưu Hội đồng Phổ biến, giáo dục pháp luật huyện đôn đốc các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, các trường học và UBND các xã xây dựng kế hoạch tuyên truyền, phổ biến pháp luật đến toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn. Kết quả trong 9 tháng năm 2016 đã tuyên truyền được 104 cuộc với 2.745 lượt người tham dự.

Phòng cũng phối hợp với Trung tâm Trợ giúp pháp lý tỉnh tổ chức trợ giúp pháp lý lưu động cho người dân trên địa bàn huyện, trong đó có nội dung tuyên truyền, trợ giúp pháp lý trên lĩnh vực giao thông đường bộ, thu hút 223 lượt người tham dự. Ngoài ra, phòng cũng đã chủ động tham mưu Ban ATGT huyện nghiên cứu, biên soạn nội dung, hình thức tờ gấp tuyên truyền các quy định của Luật GTĐB và dự kiến phát hành, tuyên truyền trong thời gian tới.

VIỆT KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên