Phòng Tư pháp TP.TDM: Tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên truyền cơ sở

Cập nhật: 28-08-2015 | 08:41:06

Trong 2 ngày 26 và 27-8, Phòng Tư pháp TP.TDM phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng chính trị tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên truyền cơ sở cho gần 400 tuyên truyền viên các phường và khu phố.

Thông qua lớp bồi dưỡng, các học viên được tập huấn những kỹ năng trong công tác tuyên truyền pháp luật ở cơ sở, như các bước tiến hành một buổi tuyên truyền miệng về pháp luật; sử dụng phương pháp thuyết phục trong tuyên truyền miệng; tạo sự hấp dẫn, gây ấn tượng trong khi nói; phương pháp trả lời câu hỏi của người nghe… Đồng thời các học viên còn được giao lưu, trao đổi những kinh nghiệm thực tiễn trong công tác tuyên truyền pháp luật tại địa bàn khu dân cư.

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên truyền cơ sở nhằm trang bị những kỹ năng cần thiết cho lực lượng tuyên truyền viên cơ sở để nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền pháp luật ở các phường và khu phố, góp phần đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền pháp luật, nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật.

CHI TRẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên