Phòng Tư pháp Tp.Thủ Dầu Một: Mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hòa giải cơ sở

Cập nhật: 03-07-2014 | 00:00:00

Sáng qua (2-7), Phòng Tư pháp TP.Thủ Dầu Một phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hòa giải cơ sở cho trên 200 học viên là hòa giải viên cơ sở các phường và khu phố.

Các học viên được nghe triển khai các văn bản luật có liên quan đến đời sống của người dân như Luật Hòa giải cơ sở, Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2013, Bộ luật Dân sự, Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo và những văn bản hướng dẫn thi hành, hướng dẫn các kỹ năng xử lý tình huống trong công tác hòa giải…

Trên cơ sở các kỹ năng và kiến thức đã được trang bị, các học viên sẽ áp dụng vào thực tiễn công tác hòa giải, từng bước nâng cao hiệu quả công tác hòa giải ở cơ sở, góp phần hạn chế những mâu thuẫn phát sinh, ổn định trật tự xã hội ở địa bàn khu dân cư.

MINH NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên