Phòng Vận tải, Cục Hậu cần: Tổ chức tập huấn, bổ túc lái xe vận tải quân sự

Cập nhật: 13-07-2018 | 08:04:38

Thực hiện kế hoạch công tác huấn luyện hậu cần năm 2018, Phòng Vận tải, Cục Hậu cần vừa tổ chức lớp tập huấn bổ túc lái xe vận tải quân sự năm 2018.

Mục đích của lớp tập huấn, bổ túc đợt này là tập trung huấn luyện nâng cao nhận thức, kiến thức mới như: Luật Giao thông đường bộ; chức trách, nhiệm vụ, đạo đức của người lái xe quân sự; công tác lái xe an toàn; chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu và cơ động phân đội vận tải; tổ chức hành quân vận chuyển; nội dung ngày kỹ thuật, nguyên lý làm việc, chế độ bảo dưỡng, sửa chữa hư hỏng thông thường; cách khắc phục của hệ thống điện, gầm xe Zin130, Zin 157 và những kỹ năng trong thao tác khi sử dụng xe KAMAZ thế hệ mới…

Đây là dịp để bồi dưỡng, nâng cao trình độ tay lái, tay nghề và ý thức, đạo đức của người lái xe trong chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông; đặc biệt đối với đội ngũ lái xe vận tải mới ra trường, bảo đảm vận tải phục vụ cho nhiệm vụ huấn luyện, cơ động sẵn sàng chiến đấu.

HOÀNG VĂN THỤY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên