Phú Giáo: Lãnh đạo huyện gặp gỡ, đối thoại với người lao động và cán bộ công đoàn cơ sở

Cập nhật: 09-10-2018 | 15:40:57


Một CNLĐ đề đạt kiến nghị tại buổi gặp gỡ lãnh đạo huyện Phú Giáo

(BDO) Ngày 9-10, tại Hội trường Huyện ủy Phú Giáo, lãnh đạo huyện đã gặp gỡ, đối thoại với hơn 260 công nhân lao động (CNLĐ) và cán bộ công đoàn cơ sở (CĐCS) trên địa bàn huyện Phú Giáo.

Tại buổi gặp gỡ lãnh đạo huyện, CNLĐ và cán bộ CĐCS đã đóng góp nhiều ý kiến liên quan đến một số vấn đề, như: Cần đẩy mạnh công tác phát triển tổ chức Đảng trong doanh nghiệp; nghiên cứu đề xuất chế độ cho giáo viên làm công tác công đoàn; tổ chức huấn luyện vệ sinh an toàn lao động cho CNLĐ... Ngoài ra, một số CNLĐ còn đặt câu hỏi liên quan trực tiếp đến BHYT, BHXH, BHTN, quyền lợi của lao động nữ, lao động lớn tuổi, nhà trẻ, trường học bán trú cho con em CNLĐ.

 Sau khi lắng nghe các ý kiến đóng góp của CNLĐ và cán bộ CĐCS, đại diện các ngành liên quan đã giải đáp thấu đáo những thắc mắc của CNLĐ và cán bộ CĐCS. Bà Trần Hồng Dung, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo đề nghị các ngành căn cứ theo chức năng, thẩm quyền sớm đưa ra hướng giải quyết căn cơ các ý kiến đóng góp nhằm bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của CNLĐ.

KIM HÀ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên