Phú Giáo: 112 hộ đồng bào dân tộc được cấp đất định canh, định cư

Cập nhật: 08-10-2014 | 08:09:21

Ngày 7-10, huyện Phú Giáo tổ chức tổng kết 10 năm (2004- 2014) thực hiện dự án định canh, định cư đồng bào thiểu số xã An Bình.

 Ông Nguyễn Văn Long (bìa trái), Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo trao giấy khen của UBND huyện cho đại diện 3 tập thể

Dự án định canh, định cư đồng bào dân tộc thiểu số xã An Bình được triển khai trên địa bàn ấp Gia Biện, xã Tam Lập, do Chi cục Di dân - Định canh, định cư tỉnh làm chủ đầu tư với tổng diện tích 200 ha. Qua 10 năm triển khai thực hiện, đến nay đã hoàn thành các hạng mục phục vụ cho sinh hoạt và sản xuất của các hộ dân nằm trong dự án. Đã có 112 hộ đồng bào dân tộc thiểu số của xã An Bình được cấp đất sản xuất 1 ha/hộ. Trong đó có 72 hộ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, 40 hộ còn lại hiện đang được các ngành liên quan hoàn tất thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Các hộ được cấp đất hầu hết đều sử dụng đúng mục đích và hiệu quả, đã có cuộc sống ổn định.

Dịp này, UBND huyện Phú Giáo đã trao giấy khen cho 3 tập thể và 8 cá nhân có nhiều đóng góp trong quá trình thực hiện và quản lý dự án trong suốt 10 năm qua.

Tin, ảnh: HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên