Phú Giáo: 12 tổ chức, cá nhân được vay vốn hỗ trợ

Cập nhật: 27-04-2018 | 07:56:31

Thời gian qua, Phòng Kinh tế huyện Phú Giáo đã phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn khảo sát thực tế các dự án nông nghiệp của các tổ chức, cá nhân đề nghị hỗ trợ vay vốn theo Quyết định số 04 của UBND tỉnh ban hành quy định về chính sách khuyến khích phát triển nông nghiệp theo hướng nông nghiệp đô thị, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao giai đoạn 2016-2020. Đến nay, đã có 12 tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện được vay vốn với tổng số tiền trên 68 tỷ đồng, đã giải ngân 40 tỷ đồng.

Lãnh đạo Phòng Kinh tế huyện Phú Giáo cho biết, hiệu quả đạt được từ các phương án vay vốn theo Quyết định số 04 của UBND tỉnh đã góp phần chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi của địa phương; nhiều tiến bộ khoa học - kỹ thuật được ứng dụng, các mô hình nông nghiệp đô thị, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao ngày càng phát triển, diện tích ứng dụng công nghệ cao trong trồng trọt, chăn nuôi trong toàn huyện năm sau tăng so với năm trước.

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên