Phú Giáo: 135 thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ

Cập nhật: 06-03-2015 | 10:51:48

(BDO) Sáng 6-3, huyện Phú Giáo đã long trọng tổ chức lễ giao nhận quân đợt I-2015. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Hoàng Châu, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; lãnh đạo huyện Phú Giáo và hàng trăm thân nhân của 135 tân binh cùng người dân trên địa bàn huyện.

Thanh niên Phú Giáo hăng hái lên đường nhập ngũ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đoàn Văn Đồng, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện Phú Giáo, cho biết nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, tuyên truyền nên chất lượng tân binh năm nay được nâng lên cả về trình độ, học vấn, sức khỏe… Ông Đoàn Văn Đồng, nhấn mạnh môi trường quân đội sẽ giúp các tân binh rèn luyện cả về thể chất, tinh thần, tác phong, đạo đức; khi xuất ngũ, các đồng chí sẽ có bản lĩnh chính trị vững vàng. Ông mong muốn các tân binh trúng tuyển đợt này cần xác định tốt tư tưởng, quyết tâm vượt qua khó khăn, ra sức rèn luyện, học tập để trở thành những chiến sỹ ưu tú, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để tiếp tục phát huy truyền thống quê hương Phú Giáo anh hùng.

Trong không khí trang nghiêm, thân tình, đoàn kết của buổi lễ, đảng viên trẻ Phạm Thành Duy, thay mặt thanh niên trúng tuyển xúc động cho biết: “Chúng tôi rất tự hào và vinh dự được trở thành quân nhân Quân đội nhân dân Việt Nam. Được sự quan tâm, động viên của lãnh đạo địa phương, bà con nhân dân, chúng tôi hứa sẽ an tâm tư tưởng, quyết tâm khắc phục những khó khăn, ra sức rèn luyện để trưởng thành, cống hiến nhiều hơn cho quê hương đất nước”.

Sau phần lễ nhanh, gọn nhưng trang trọng, các tân binh đã lần lượt lên xe về các đơn vị: Vùng 4 và Vùng 5 Hải Quân - Binh chủng Hải quân, Lữ đoàn 87 - Binh chủng Hóa học, Sư đoàn 302 - Quân khu 7, Lữ đoàn 429 - Bộ tư lệnh Đặc công, Tiểu đoàn Cảnh vệ 180 - Quân khu 7.

Cao Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên