Phú Giáo: 9.597 lượt hộ nông dân đạt danh hiệu “Nông dân sản xuất kinh, doanh giỏi”

Cập nhật: 21-06-2019 | 14:32:06

(BDO) Sáng 21-6, Hội Nông dân huyện Phú Giáo đã tổ chức tổng kết phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết  giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững, giai đoạn 2017-2019.


Lãnh đạo huyện Phú Giáo trao giấy khen của UBND huyện cho các tập thể có thành tích trong phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi huyện Phú Giáo giai đoạn 2017-2019

Thực hiện phong trào, 3 năm qua Hội Nông dân huyện đã xây dựng, phát triển phong trào sâu rộng, thu hút đông đảo nông dân tham gia và thai thác tốt tiềm năng, thế mạnh của địa phương. Trong năm 2017- 2018, toàn huyện có 9.597 lượt hộ nông dân đạt danh hiệu Nông dân giỏi các cấp; trong đó có 73 hộ được Trung ương hội công nhận và 787 hộ lượt hộ đạt danh hiệu cấp tỉnh. Qua phong trào, nhiều nông dân đã thể hiện tinh thần sáng tạo, dám nghĩ, dám làm với nhiều mô hình mới, mang lại hiệu quả kinh tế cao, như: Mô hình nuôi cá sặt rằn, nuôi ba ba, trồng nấm linh chi; mô hình trồng quýt bơm nước tưới bằng điện năng lượng mặt trời; mô hình chăn nuôi làm biogas chạy máy phát điện phục vụ sản xuất nông nghiệp; mô hình trồng hoa lan, trồng cao su...         

Tại hội nghị, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 8 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, giai đoạn 2017- 2019.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên