Phú Giáo: 9 tháng, tiết kiệm được hơn 2,3 triệu KWh điện

Cập nhật: 07-10-2015 | 08:22:12

Theo báo cáo của UBND huyện Phú Giáo, đến nay 100% xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã có điện thắp sáng. Tính đến tháng 9-2015, Điện lực huyện Phú Giáo đã tổ chức lắp đặt được 25.294 điện kế cho khách hàng, đạt 99,8% số hộ dân sử dụng điện. Thời gian qua, ngành điện đã triển khai nhiều giải pháp nhằm kêu gọi người dân tích cực sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, tạo chuyển biến tích cực trong nhân dân, được nhân dân đồng tình hưởng ứng. Hàng năm các chỉ tiêu về tiết kiệm điện của ngành điện luôn đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Thực hiện kế hoạch tiết kiệm điện, Điện lực huyện Phú Giáo đã phát động chương trình khu, ấp văn hóa tiết kiệm điện năm 2015. Thông qua chương trình này, 9 tháng qua ngành điện đã tiết kiệm được 2 triệu 357 ngàn KWh; đạt 86,3% kế hoạch cả năm.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên