Phú Giáo: 900 học sinh tham gia tư vấn hướng nghiệp

Cập nhật: 09-05-2019 | 08:14:50

 Phòng Giáo dục - Đào tạo, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX) Phú Giáo vừa tổ chức chương trình tư vấn hướng nghiệp, phân luồng học sinh (HS) sau tốt nghiệp THCS cho 900 HS lớp 9 trong huyện. Chương trình còn có sự tham gia của một số trường cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trong và ngoài tỉnh.

 Học sinh lớp 9 tham gia tư vấn hướng nghiệp

Với phương châm “hiểu mình, hiểu nghề, sáng tương lai”, ban tổ chức mong muốn HS nắm bắt tốt nhất nhu cầu nguồn nhân lực của xã hội, để các em lựa chọn con đường tốt nhất sau khi tốt nghiệp THCS. Được sự tư vấn của thầy cô, HS hiểu thêm được năng lực bản thân và lựa chọn cho mình hướng đi sau khi tốt nghiệp THCS. Tùy theo năng lực, các em có thể học tiếp THPT, học nghề hay kết hợp vừa học văn hóa vừa học nghề. Một trong những địa chỉ để các em chọn lối rẽ vào đời là Trung tâm GDNN-GDTX Phú Giáo. Trong lĩnh vực giáo dục thường xuyên, những năm qua, trung tâm luôn quan tâm chất lượng tốt nghiệp THPT, đã có nhiều em đạt giải toán casio cấp quốc gia, HS giỏi cấp tỉnh.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X