Phú Giáo, Bắc Tân Uyên: Thăm và chúc thọ các cụ cao niên

Cập nhật: 07-06-2017 | 08:29:39

Nhân ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam, sáng 6-6, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Phú Giáo đã tổ chức đoàn đi thăm và chúc thọ các cụ cao niên tròn 90 và 100 tuổi. Theo đó, phòng đã tổ chức đến thăm và chúc thọ 4 cụ 100 tuổi là cụ Vũ Thị Hường, sinh năm 1917, ngụ ấp 1B, xã Phước Hòa; mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đôi, sinh năm 1917, cụ Vũ Thị Hoa, sinh năm 1917, ngụ khu phố 3, thị trấn Phước Vĩnh; mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thấy, sinh năm 1917, ngụ ấp Vĩnh An, xã Vĩnh Hòa. Đồng thời đoàn đến thăm, chúc thọ 31 cụ 90 tuổi tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Tại các nơi đến thăm và chúc thọ các cụ cao niên, đại diện đoàn đã gửi lời chúc thọ các cụ, chúc các cụ sống lâu, sống vui vẻ cùng con cháu và tiếp tục có nhiều đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển địa phương. Đồng thời, trao mỗi cụ cao niên một phần quà mừng thọ các cụ tròn 100 tuổi một phần quà trị giá 1 triệu 895 ngàn đồng, các cụ tròn 90 tuổi một phần quà trị giá 800.000 đồng.

- Cũng nhân dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Bắc Tân Uyên tổ chức 7 đoàn đi thăm, tặng quà và mừng thọ người cao tuổi trên địa bàn. Các đoàn đã đến thăm, tặng quà và mừng thọ 28 cụ tròn 90 tuổi; mỗi nơi đến đại diện đoàn đã thăm hỏi, động viên các cụ luôn giữ gìn sức khỏe để sống lâu cùng con, cháu. Đồng thời, tặng mỗi cụ một phần quà gồm 500.000 đồng tiền mặt và bánh, sữa… Đây là dịp để các cấp, các ngành tỏ lòng kính trọng và động viên các cụ nhằm phát huy vai trò của người cao tuổi. Đồng thời làm chuyển biến nhận thức của các cấp ủy Đảng, chính quyền và toàn thể nhân dân về vai trò của người cao tuổi trong đời sống xã hội, tạo điều kiện tốt nhất để người cao tuổi phát huy trí tuệ, tài năng của mình góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát triển kinh tế - xã hội huyện nhà.

H.PHƯƠNG - C.NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên