Phú Giáo: Bồi dưỡng kỹ năng cho đại biểu HĐND cấp xã

Cập nhật: 30-09-2016 | 08:12:11

Thường trực HĐND huyện Phú Giáo vừa tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng hoạt động của đại biểu HĐND cấp xã cho 293 đại biểu HĐND các xã, thị trấn nhiệm kỳ 2016-2021.

Tham gia lớp bồi dưỡng, các đại biểu đã được triển khai học tập 4 chuyên đề dành cho đại biểu HĐND cấp xã gồm: Vai trò của đại biểu HĐND trong quy trình, thủ tục thực hiện giám sát, thẩm tra; kỹ năng tiếp xúc, tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo; những vấn đề cần lưu ý trong giám sát lĩnh vực đầu tư công, thu, chi ngân sách và chuyên đề về kỹ năng thảo luận, chất vấn tại kỳ họp của HĐND.

Lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ trong hoạt động của các đại biểu HĐND xã, thị trấn; từ đó góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động, giám sát của HĐND đối với UBND và các ngành, đoàn thể xã, thị trấn; cũng như việc thực hiện và giải quyết các vấn đề mà cử tri quan tâm.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên