Phú Giáo: Đồng hành đi bộ vì nhân đạo

Cập nhật: 16-01-2018 | 08:21:24

Sáng 15-1, UBND huyện Phú Giáo tổ chức chương trình đi bộ đồng hành chung sức vì nhân đạo ủng hộ quà tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam Xuân Mậu Tuất 2018.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã vận động các đơn vị, các doanh nghiệp, các nhà tài trợ, các Mạnh Thường Quân trong và ngoài huyện đã ủng hộ với số tiền hơn 200 triệu đồng và còn đang tiếp tục nhận đóng góp. Toàn bộ số tiền quyên góp được Ban tổ chức sẽ mua quà và trao tiền mặt đến các đối tượng chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện.

Sau buổi lễ, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể cùng toàn bộ CBCNVC, người lao động, lực lượng vũ trang, công an và nhân dân đã tham gia đi bộ đồng hành chung sức vì nhân đạo qua một số tuyến đường nội ô thị trấn Phước Vĩnh để cùng kêu gọi nhân dân chung sức vì nhân đạo nhân dịp tết đến, xuân về.

DUY MINH

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên