Phú Giáo: Đưa vào sử dụng Đài truyền thanh không dây xã An Linh - An Thái

Cập nhật: 09-09-2014 | 08:29:59

Ngày 8-9, Đài Truyền thanh huyện Phú Giáo phối hợp với UBND xã An Linh và An Thái tiến hành nghiệm thu và đưa vào sử dụng hệ thống truyền thanh không dây. Hệ thống Đài Truyền thanh không dây 2 xã An Linh và An Thái do UBND huyện Phú Giáo làm chủ đầu tư.

 

Đài Truyền thanh xã An Linh có 20 cụm loa gồm 1 cụm loa chính là 1 trụ anten phát sóng được đặt tại trụ sở UBND xã và 19 cụm loa được đặt tại các ấp trên địa bàn xã. Đài Truyền thanh xã An Thái có 17 cụm loa, với 2 cụm loa là trụ anten phát sóng được đặt tại trụ sở UBND xã và khu vực ấp 5, nơi có các đơn vị Trại giam An Phước, Nông trường Thanh niên xung phong Bình Dương, Trường 3 thuộc lực lượng Thanh niên xung phong TP.HCM trú đóng; còn lại 15 cụm loa được đặt tại các ấp. Tổng kinh phí đầu tư hệ thống truyền thanh không dây 2 xã An Linh và An Thái hơn 1,850 tỷ đồng.

Với công nghệ truyền sóng mạng được sản xuất tại Việt Nam, hệ thống truyền thanh không dây 2 xã sau khi đi vào hoạt động sẽ phủ sóng đến 90% hộ dân trên địa bàn được nghe trực tiếp sóng truyền thanh. Sau thời gian phát sóng thử nghiệm, đến nay hệ thống truyền thanh không dây 2 xã An Linh và An Thái đã đi vào hoạt động ổn định.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên