Phú Giáo: Giá trị sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp tăng 6,85%

Cập nhật: 27-03-2017 | 08:31:34

Từ đầu năm đến nay, giá trị sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp của huyện Phú Giáo đạt hơn 614 tỷ đồng, tăng 6,85% so với cùng kỳ năm 2016 và đạt 20,86% kế hoạch năm. Trong đó, giá trị sản lượng công nghiệp quốc doanh Trung ương trên địa bàn huyện đạt hơn 259 tỷ đồng; giá trị sản lượng công nghiệp quốc doanh địa phương đạt 75,8 tỷ đồng; giá trị sản lượng công nghiệp ngoài quốc doanh đạt 275 tỷ đồng; doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đạt 4,2 tỷ đồng.

Theo đánh giá của UBND huyện Phú Giáo, trong 3 tháng đầu năm 2017, tình hình sản xuất công nghiệp trên địa bàn tiếp tục ổn định; giá trị tăng ở hầu hết các ngành như khai thác khoáng sản, sản xuất giấy, sản xuất gạch, chế biến nông sản, sản xuất đồ gỗ và may mặc… Nguyên nhân giá trị tăng là do nhu cầu của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu và nhu cầu xây dựng tăng mạnh.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên