Phú Giáo: Giám sát xây dựng nông thôn mới nâng cao ở xã Vĩnh Hòa

Cập nhật: 29-11-2019 | 08:00:44

 Sáng qua (28-11), ông Tô Văn Đạt, Phó Chủ tịch UBND huyện, Phó trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo nông thôn mới (NTM) huyện Phú Giáo cùng các thành viên Ban Chỉ đạo đã tổ chức giám sát kết quả thực hiện các tiêu chí xây dựng NTM nâng cao tại xã Vĩnh Hòa.

Thực hiện các tiêu chí xây dựng NTM nâng cao theo Quyết định 1925 của UBND tỉnh, đến nay xã Vĩnh Hòa đã đạt 19/19 tiêu chí và 43/43 chỉ tiêu xây dựng NTM nâng cao theo quy định. Tổng nguồn lực xây dựng NTM của xã là hơn 752 tỷ đồng, trong đó ngân sách xã hơn 24 tỷ 340 triệu đồng; vốn tín dụng hơn 637 tỷ 250 triệu đồng; vốn doanh nghiệp 18 tỷ đồng; vốn nhân dân hơn 71,5 tỷ đồng; vốn khác hơn 1 tỷ đồng.

Phát biểu kết luận buổi giám sát, ông Tô Văn Đạt đánh giá cao những nỗ lực trong quá trình duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí NTM của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Vĩnh Hòa. Bên cạnh đó, ông yêu cầu các thành viên Ban Chỉ đạo huyện, Ban Quản lý NTM xã cần đánh giá một cách khách quan, nhìn nhận một cách thẳng thắn những tồn tại, hạn chế; kiên quyết không chạy theo thành tích. Bởi xây dựng NTM, NTM nâng cao là nhằm hướng đến nâng cao chất lượng đời sống của người dân; phải đạt các tiêu chí bảo đảm sự hài lòng của nhân dân.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên