Phú Giáo: Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 23, khóa IV (mở rộng)

Cập nhật: 05-12-2018 | 08:49:05

 Sáng qua ngày 4-12, Huyện ủy Phú Giáo tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 23, khóa IV (mở rộng) năm 2018. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Châu, Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; đồng chí Võ Văn Bá, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy.

Trong năm 2018, Đảng bộ huyện Phú Giáo đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế theo chương trình, kế hoạch đề ra từ đầu năm và đã đạt được nhiều kết quả nổi bật. Hệ thống chính trị tiếp tục được củng cố, kiện toàn. Các cấp ủy Đảng đã tập trung xây dựng, quán triệt, triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020. Công tác tuyên truyền luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương và tình hình thời sự của đất nước. Tập trung chăm lo tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, các đối tượng bảo trợ xã hội, đồng bào dân tộc và thực hiện tốt các bước tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ.

Công tác dân vận ngày càng được đổi mới, nhiều phong trào, mô hình hoạt động được triển khai có hiệu quả; quy chế dân chủ ở các loại hình cơ sở được quan tâm và thực hiện tốt; mối quan hệ phối hợp giữa chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể thông qua quy chế làm việc, quy chế phối hợp ngày càng chặt chẽ và hiệu quả. Các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước được Mặt trận và các đoàn thể phát động rộng rãi luôn thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia. Tình hình kinh tế - xã hội tiếp tục duy trì tăng trưởng khá, quốc phòng - an ninh ổn định…

DUY MINH

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên