Phú Giáo: Hội nghị liên tịch chuẩn bị kỳ họp lần thứ 8

Cập nhật: 21-05-2019 | 10:08:57

20-5, Thường trực HĐND huyện Phú Giáo tổ chức Hội nghị liên tịch giữa HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện về việc chuẩn bị kỳ họp lần thứ 8, HĐND huyện khóa IV, nhiệm kì 2016-2021.

Tại hội nghị, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện đã thống nhất một số nội dung trình tại kỳ họp lần thứ 8. Theo đó, tại kỳ họp lần này, HĐND huyện sẽ tập trung thảo luận và thông qua 17 báo cáo, 4 tờ trình của HĐND và UBND; đồng thời, tiến hành các hoạt động thảo luận tại hội trường về các nội dung; chất vấn và trả lời chất vấn của đại biểu HĐND đối với các ngành có liên quan và UBND huyện về những vấn đề cử tri quan tâm; thông qua 6 nghị quyết quan trọng của kỳ họp.

Sau hội nghị, Thường trực HĐND sẽ phối hợp với Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện, Thường trực HĐND các xã, thị trấn tổ chức cho đại biểu tiếp xúc cử tri để lắng nghe, ghi nhận các ý kiến kiến nghị của cử tri.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên