Phú Giáo: Hội thao phòng cháy chữa cháy năm 2014

Cập nhật: 02-10-2014 | 10:21:12

 Sáng 1-10, UBND huyện Phú Giáo phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) số 5 (TX.Tân Uyên) tổ chức Hội thao PCCC năm 2014.

Tham gia hội thao có gần 300 vận động viên là cán bộ, đội viên đội PCCC dân phòng của 11 xã, thị trấn; cán bộ, đội viên đội PCCC cơ sở của 15 đơn vị, doanh nghiệp và trường học trên địa bàn huyện. Các đội tham gia 2 nội dung, gồm: Thi xe tuyên truyền về công tác PCCC và thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy.

 

 Các đội vượt chướng ngại vật, dập đám cháy trong phần thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy

Kết quả, Ban Chỉ huy quân sự huyện Phú Giáo đã xuất sắc đoạt giải nhất môn thể thao nghiệp vụ chữa cháy; Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa giải nhì, xã Phước Sang giải 3 và Điện lực Phú Giáo giải khuyến khích. Kết quả chung cuộc, Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa đoạt giải nhất toàn đoàn, xã An Long và Tân Hiệp lần lượt giành giải nhì và ba.

Hội thao là dịp để các đội PCCC dân phòng các xã, thị trấn; đội PCCC cơ sở của các đơn vị, doanh nghiệp và trường học nâng cao kỹ năng PCCC, đề cao tinh thần trách nhiệm của các đơn vị, doanh nghiệp đối với công tác PCCC. Từ đó chủ động phòng ngừa không để xảy ra cháy nổ, nhằm giảm thiểu thiệt hại khi có cháy nổ xảy ra.

TRƯƠNG THỊ THÊM


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên