Phú Giáo: Hội thi thuyết trình các chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Cập nhật: 31-08-2012 | 00:00:00

Sáng qua 30-8, Huyện ủy Phú Giáo đã khai mạc hội thi “Thuyết trình các chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2012. Tham gia hội thi có 50 thí sinh là các cán bộ ban tuyên giáo các Đảng ủy xã, thị trấn; cán bộ phụ trách công tác chính trị, tư tưởng các chi, Đảng bộ các cơ quan, đơn vị.

Các thí sinh trình bày bài thuyết trình về các chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã được học tập như: Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân; Thực hành tiết kiệm, chống quan liêu, tham ô, lãng phí; Nâng cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân; Xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh, là đạo đức, là văn minh; Suốt đời phấn đấu cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, làm người công bộc tận tụy, trung thành của nhân dân, đời tư trong sáng, cuộc sống riêng giản dị từ 7 đến 10 phút. Hội thi giúp các thí sinh rút ra bài học kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng, Nhà nước, thực hiện nhiệm vụ được giao và trong công tác phục vụ nhân dân. Mỗi thí sinh sau khi hoàn thành bài thuyết trình sẽ trả lời câu hỏi được Ban giám khảo đưa ra, với nội dung xoay quanh tình hình tổ chức, triển khai, kết quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ở địa phương, cơ quan, đơn vị.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên