Phú Giáo: Hội thi Tiếng hát cựu chiến binh lần thứ XII-2015

Cập nhật: 24-04-2015 | 08:50:12

Sáng 23-4, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Phú Giáo đã tổ chức hội thi Tiếng hát CCB huyện lần thứ XII-2015.

Tham gia hội thi có 55 tiết mục đến từ Hội CCB 11 xã, thị trấn, mỗi đơn vị thể hiện 5 tiết mục văn nghệ gồm 2 tiết mục đơn ca, 1 tiết mục song tam ca và 2 tiết mục tốp ca, đồng ca. Các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi đất nước, con người Việt Nam, quân đội nhân dân Việt Nam.

Tiết mục đơn ca (kèm múa minh họa) của Hội CCB xã An Bình

Đây là hoạt động thường niên tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, cũng như tạo mối giao lưu học hỏi, đoàn kết giữa cán bộ, hội viên CCB, cựu quân nhân trên địa bàn huyện, động viên cán bộ, hội viên hăng hái thực hiện tốt nhiệm vụ của hội.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích ở từng nội dung cho các tiết mục xuất sắc, đồng thời trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích cao ở các nội dung. Qua đây, Ban tổ chức cũng sẽ lựa chọn các tiết mục xuất sắc tham gia hội thi Tiếng hát CCB tỉnh Bình Dương.

Tin, ảnh: TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên