Phú Giáo: Hội thi tiếng hát nông dân lần thứ X, năm 2015

Cập nhật: 29-04-2015 | 08:12:31

Ngày 27-4, Hội Nông dân huyện Phú Giáo đã tổ chức hội thi tiếng hát nông dân lần thứ X năm 2015. Tham gia hội thi có hơn 30 tiết mục đến từ Hội Nông dân 11 xã, thị trấn. Mỗi đơn vị tham gia 3 tiết mục gồm: hát đơn ca, song tam ca và tốp ca. Nội dung các bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước và con người Việt Nam.

Hội thi là sân chơi thiết thực và bổ ích cho cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn huyện. Qua đây tạo mối giao lưu và học tập lẫn nhau, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ trong công việc. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích ở từng nội dung, đồng thời trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc. Ban tổ chức cũng sẽ lựa chọn ra các tiết mục xuất sắc nhất tham gia hội thi cấp tỉnh.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên