Phú Giáo: Họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Cập nhật: 16-12-2014 | 09:26:24

Sáng 15-12, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo đã long trọng tổ chức lễ họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2014), 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Ông Trần Bình Sơn, Bí thư Huyện ủy Phú Giáo, tặng hoa

và quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng

 

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam. Trải qua 70 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành, cùng với những chiến công oanh liệt trong 2 cuộc kháng chiến được ghi vào lịch sử dân tộc như những biểu tượng sáng ngời về một quân đội từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà chiến đấu, quân đội ta đã xây đắp nên những truyền thống cao đẹp của “bộ đội Cụ Hồ”. Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Văn Bá, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo, bày tỏ lòng biết ơn các thế hệ cha ông, các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời yêu cầu lực lượng vũ trang huyện nhà thực hiện tốt một số nội dung: Tiếp tục quán triệt sâu sắc quan điểm, đường lối, nhiệm vụ quốc phòng - an ninh trong tình hình mới; xây dựng cơ sở chính trị, xã hội vững mạnh, không để các thành phần xấu lợi dụng, lôi kéo, kích động làm mất ổn định chính trị; tăng cường phối hợp tuần tra, truy quét, nắm chắc tình hình không để bị động, bất ngờ; chú trọng phát triển kinh tế - xã hội gắn với củng cố quốc phòng - an ninh, chăm lo xây dựng lực lượng vũ trang ngày càng trong sạch vững mạnh hơn.

Dịp này, lãnh đạo Huyện ủy đã gửi những phần quà và những đóa hoa tươi thắm đến các mẹ Việt Nam anh hùng thay lời cảm ơn các mẹ đã cống hiến những người con thân yêu cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên