Phú Giáo: Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn, Hội

Cập nhật: 16-03-2018 | 07:56:02

Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo và Huyện đoàn Phú Giáo vừa phối hợp tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn, Hội năm 2018.

Tham gia lớp bồi dưỡng có gần 100 đối tượng là cán bộ Đoàn, Hội 11 xã, thị trấn, khu phố, ấp và Đoàn khối cơ quan huyện. Trong thời gian 5 ngày, cán bộ Đoàn, Hội sẽ được triển khai các chuyên đề gồm: Thanh niên với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0; trách nhiệm của thanh niên với công tác biển đảo; vai trò của thanh niên trong hội nhập quốc tế; công tác tuyên truyền chống các thế lực thù địch; kỹ năng giao tiếp ứng xử dành cho cán bộ Đoàn; kỹ năng vận động thuyết phục và tập hợp thanh niên; kỹ năng xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch; kỹ năng soạn thảo văn bản, quản lý hồ sơ sổ sách.

Lớp học nhằm nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội, góp phần thực hiện có hiệu quả công tác Đoàn, Hội, phong trào thi đua của tuổi trẻ ở các cơ quan, đơn vị tại địa phương.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên