Phú Giáo: Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn - Hội năm 2015

Cập nhật: 07-04-2015 | 08:18:07

Sáng 6-4, Huyện đoàn Phú Giáo phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho gần 100 cán bộ Đoàn - Hội thuộc 11 xã, thị trấn, chi đoàn, chi hội trực thuộc và Chi đoàn khối Cơ quan huyện.

Lớp bồi dưỡng dự kiến diễn ra trong 5 ngày, với các chuyên đề: Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng, cơ sở lý luận của cách mạng Việt Nam; Đảng Cộng sản Việt Nam - tổ chức lãnh đạo và nhân tố quyết định thắng lợi của cách mạng Việt Nam; hệ thống chính trị và phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị ở nước ta hiện nay; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - trường học XHCN của thanh niên, tổ chức bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của thanh niên Việt Nam; quy trình phát triển đoàn viên, hội viên, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng, công tác Đoàn vụ và phương pháp vận động thanh niên; lao động của người cán bộ Đoàn; công tác sinh hoạt chi đoàn và tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới; phương pháp tuyên truyền miệng và công tác xã hội của Đoàn; kỷ luật và thi hành kỷ luật của Đoàn…

Lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Đoàn cho cán bộ Đoàn - Hội trên địa bàn huyện. Từ đó áp dụng vào tình hình hoạt động thực tiễn nhằm thực hiện có hiệu quả công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu thi ở địa phương, góp phần thực hiện thành công chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên