Phú Giáo: Khai giảng lớp Trung cấp ngành điện công nghiệp

Cập nhật: 03-10-2018 | 09:01:08

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên Phú Giáo phối hợp cùng trường Cao đẳng Công nghệ quốc tế LILAMA 2 vừa tổ chức khai giảng lớp trung cấp ngành điện công nghiệp và công nghệ hàn hệ chính quy niên khóa 2018-2021.

Tại buổi lễ, trường Cao đẳng Công nghệ quốc tế LILAMA 2 đã thông qua quyết định thành lập 4 lớp học trình độ trung cấp, đào tạo tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Phú Giáo, gồm 1 lớp công nghệ hàn và 3 lớp điện công nghiệp, với tổng số 131 học sinh.

Theo kế hoạch, các lớp học sẽ diễn ra từ nay đến tháng 9-2021. Trong thời gian đào tạo, các em học sinh được đào tạo trình độ trung cấp ngành điện công nghiệp và công nghệ hàn. Song song đó, học sinh còn được học bổ túc văn hóa trình độ THPT các lớp 10, 11, 12. Sau khi tốt nghiệp, các em có thểđăng ký dự thi vào các trường cao đẳng, đại học như học sinh khối THPT.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên