Phú Giáo: Khai mạc các hoạt động hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em

Cập nhật: 03-06-2019 | 07:55:34

 Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện Phú Giáo vừa tổchức lễ khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em, năm 2019.

Với chủ đề “Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số”, hoạt động hè năm nay sẽ kéo dài đến ngày 25-8 với nhiều hoạt động ý nghĩa như tuyên truyền, giáo dục thiếu niên, nhi đồng về truyền thống lịch sử, đạo đức, lối sống, hội trại hè “78 năm Đội ta lớn lên cùng đất nước”, ngày hội thiếu nhi sáng tạo, chương trình vì đàn em thân yêu, học kỳ quân đội, học kỳ công an, học làm người có ích, trại hè kỹ năng, tặng 600 phần quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số.

Dịp này, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện đã tổ chức trao 20 phần quà cho 20 trẻ em dân tộc thiểu số, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn thị trấn Phước Vĩnh, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên