Phú Giáo: Khánh thành các Công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ V

Cập nhật: 14-07-2020 | 16:29:27

(BDO) Sáng 14-7, Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN huyện Phú Giáo tổ chức lễ khánh thành các Công trình chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ V, nhiệm kỳ 2020- 2025. Đến dự có ông Võ Văn Bá, Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy.


Đại biểu cắt băng khánh thành các công trình chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ V

Các công trình được đầu tư và đưa vào sử dụng gồm: Công trình Trường Tiểu học An Linh, Trường Tiểu học An Thái (giai đoạn 2), nâng cấp đường ĐH502 (từ ngã ba Cây khô đến cầu Vàm Vá 2), trụ sở Công an thị trấn Phước Vĩnh, xây 2 cổng chào và biểu tượng tuyên truyền huyện Phú Giáo, Công viên cây xanh đường trần Quang Diệu, tổng mức đầu tư các công trình trên 172 tỷ đồng.

Các công trình được đưa vào sử dụng có ý nghĩa rất quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội cũng như góp phần tích cực vào việc nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân.

Duy Minh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên