Phú Giáo: Khen thưởng 45 tập thể, 62 cá nhân xuất sắc trong công tác Đoàn

Cập nhật: 20-12-2014 | 09:36:33

Huyện đoàn Phú Giáo vừa tổ chức tổng kết công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi năm 2014.

Trong năm 2014, Huyện đoàn Phú Giáo đã tập trung chỉ đạo các cơ sở Đoàn trong đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng, pháp luật cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN) và học sinh… Kết quả, đã tổ chức được 1.670 cuộc tuyên truyền giáo dục, có 19.800 lượt ĐVTN và học sinh tham gia; phối hợp tổ chức 3 đợt tập huấn chuyên đề cho 120 cán bộ, ĐVTN; cử cán bộ, đoàn viên tham gia chương trình “Vì biên giới biển đảo” do Tỉnh đoàn tổ chức. Huyện đoàn đã giới thiệu hơn 230 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, qua đó có 104 đoàn viên vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Huyện đoàn cũng đã vận động ĐVTN tích hỗ trợ nhau phát triển kinh tế gia đình, vần đổi công; tổ chức cho ĐVTN tham quan, học tập các mô hình kinh tế mới, duy trì hoạt động các tổ xoay vòng vốn, với số tiền hơn 100 triệu đồng, giải ngân 250 triệu đồng từ nguồn vốn 120 cho ĐVTN vay phát triển kinh tế…

Dịp này, có 45 tập thể và 62 cá nhân được Tỉnh đoàn, UBND huyện, Huyện đoàn và Hội LHTN huyện tặng giấy khen đạt nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi năm 2014.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên