Phú Giáo: Khoảng 1.300 cử tri là đồng bào dân tộc thiểu số

Cập nhật: 19-03-2016 | 09:19:01

Theo số liệu thống kê từ Ủy ban Bầu cử (UBBC) huyện Phú Giáo, trong đợt bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, toàn huyện có trên 71.000 cử tri, trong đó có khoảng 1.300 cử tri là đồng bào các dân tộc thiểu số tập trung tại các xã: An Bình, Tam Lập, An Linh, Tân Hiệp.

Nhằm thực hiện tốt công tác chuẩn bị bầu cử, bảo đảm quyền lợi và nghĩa vụ của cử tri là đồng bào dân tộc thiểu số, UBBC huyện tập trung chỉ đạo UBBC các xã thông qua các cán bộ dân tộc nòng cốt, thường xuyên đến các khu, ấp có đồng bào dân tộc thiểu số nắm bắt tâm tư nguyện vọng cũng như thực hiện công tác tuyên truyền sâu sát đến từng hộ dân bằng nhiều hình thức trực quan, sinh động. Hiện cử tri là đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện đã nhận thức rõ tầm quan trọng của cuộc bầu cử và đang vui mừng chờ đến ngày thực hiện quyền và nghĩa vụ đi bầu cử.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên