Phú Giáo: Kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh ở các trường học

Cập nhật: 11-05-2020 | 10:16:12

 Nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các trường học theo quy định khi các em học sinh đã chính thức đi học trở lại sau thời gian nghỉ học do tình hình dịch bệnh; đoàn công tác của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Phú Giáo do bà Trần Hồng Dung, Phó Chủ tịch UBND huyện, Phó Ban chỉ đạo vừa có buổi kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của các trường học trên địa bàn huyện.

Theo đó, đoàn đã kiểm tra một số trường học trên địa bàn huyện có đông học sinh như các trường Tiểu học Phước Vĩnh A, Phước Hòa A, An Bình A, THCS Nguyễn Trãi, Phước Hòa, Trần Hưng Đạo về các nội dung trong công tác ngăn ngừa, phòng chống dịch bệnh Covid-19, như: Tổ chức đo thân nhiệt cho học sinh tại cổng trường trước khi vào lớp học; trang bị bồn rửa tay, nước rửa tay sát khuẩn cho học sinh, giáo viên; đeo khẩu trang của giáo viên, học sinh trong trường học; công tác tổ chức và bố trí ăn bán trú cho học sinh bảo đảm theo quy định về phòng, chống dịch bệnh.

Qua kiểm tra, đoàn ghi nhận 100% các trường đều thực hiện nghiêm túc việc đo thân nhiệt cho các em học sinh trước khi vào lớp học; việc trang bị khu vực, bồn rửa tay, nước rửa tay, xà bông sát khuẩn; bố trí các em ngồi học đúng theo yêu cầu khoảng cách tối thiểu. Có nhiều trường đầu tư khá công phu và hiện đại hệ thống rửa tay, sát khuẩn tạo sự hứng thú cho học sinh khi đến trường.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X