Phú Giáo: Lãnh đạo huyện đối thoại với người dân thị trấn Phước Vĩnh

Cập nhật: 27-10-2017 | 08:25:19

Hôm qua (26-10), ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo đã có buổi đối thoại với nhân dân thị trấn Phước Vĩnh về thực hiện chủ trương lập lại trật tự và chỉnh trang đô thị Phước Vĩnh năm 2017.

Tại buổi đối thoại, người dân thị trấn Phước Vĩnh đã được thông tin về công tác lập lại trật tự vỉa hè, lòng lề đường và trồng cây xanh tạo cảnh quan đô thị trên các tuyến đường nội ô thị trấn Phước Vĩnh. Dịp này, người dân tại thị trấn đã nêu các ý kiến về các vấn đề như cần đầu tư xây dựng mới chợ Phước Vĩnh để tránh quá tải, nhằm hạn chế tình trạng buôn bán lấn chiếm lòng lề đường; xây dựng vỉa hè quá cao; lập lại trật tự đô thị cần bảo đảm sự đồng bộ; nhanh chóng khắc phục tình trạng ngập nước; trồng cây xanh; mỹ quan tại các khu vui chơi giải trí và công viên tượng đài...

Các ý kiến của người dân đã được lãnh đạo huyện Phú Giáo trao đổi thẳng thắn, giải đáp cụ thể với tinh thần nhằm xây dựng thị trấn Phước Vĩnh trở thành đô thị văn minh, xanh, sạch, đẹp.

T.T.THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên