Phú Giáo: Lãnh đạo huyện tiếp đoàn Câu lạc bộ hưu trí TX.Dĩ An

Cập nhật: 26-08-2014 | 08:52:04

Sáng 25-8, đoàn cán bộ, thành viên Câu lạc bộ (CLB) hưu trí TX.Dĩ An có chuyến thăm và làm việc tại huyện Phú Giáo. Ông Đoàn Văn Đồng, Phó Chủ tịch UBND huyện tiếp và làm việc với đoàn.

Tại buổi tiếp, các thành viên CLB hưu trí hai địa phương Phú Giáo và TX.Dĩ An đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của quân và dân Phước Thành. Tiếp đó, đoàn đến thăm di tích lịch sử Dinh tỉnh trưởng Phước Thành (nay là Nhà truyền thống huyện Phú Giáo); cầu sông Bé cũ - nơi ghi dấu tội ác man rợ của kẻ thù với hàng trăm cán bộ, chiến sĩ và người dân vô tội bị dìm chết dưới đáy sông giai đoạn 1959-1961 và tượng đài chiến thắng Phước Thành, viếng và thắp hương tại bia tưởng niệm tù chính trị tỉnh Phước Thành bị địch sát hại trong giai đoạn từ 1959-1961.

Các thành viên hai CLB thực sự xúc động và được sống lại ký ức oai hùng của quân và dân Phước Thành năm xưa.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên