Phú Giáo: Mặt trận Tổ quốc các cấp tích cực tham gia phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 06-04-2020 | 10:01:16

 Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo đã triển khai phát động MTTQ các cấp trong huyện tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm kêu gọi cộng đồng xã hội tích cực tham gia cùng Đảng, chính quyền chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Qua các đợt phát động của MTTQ các cấp đã tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của nhân dân trong toàn huyện.

MTTQ xã, thị trấn và các tổ chức thành viên đã vận động và phát miễn phí hơn 2.500 khẩu trang và 168 chai nước rửa tay khô miễn phí cho đoàn viên, hội viên và người dân. Phát hơn 20.260 tờ rơi; treo và dán gần 100 pano, áp phích tuyên truyền nâng cao nhận thức trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong nhân dân. Tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh hàng chục giờ và tuyên truyền thông qua các cuộc hội họp trong nhân dân. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tiếp nhận số tiền hơn 40 triệu đồng được nhân dân đóng góp trực tiếp tại trụ sở của Mặt trận.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên