Phú Giáo: Mưa, lốc xoáy gây thiệt hại hơn 5 tỷ đồng

Cập nhật: 17-06-2019 | 09:38:34

Theo Ban chỉ đạo phòng chống thiên tai huyện Phú Giáo, từ đầu năm đến nay trên địa bàn huyện xảy ra 3 trận mưa lớn kèm theo lốc xoáy, gây thiệt hại nặng về tài sản của người dân. Cụ thể, mưa kèm lốc xoáy đã gây thiệt hại tài sản của 83 hộ dân tại các xã An Bình, An Thái, Tân Hiệp, An Linh, với tổng thiệt hại hơn 5 tỷ đồng; trong đó An Linh là địa phương bị ảnh hưởng nặng nề nhất, với tổng thiệt hại ước tính khoảng 2 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, trên địa bàn huyện đã xảy ra 2 vụ cháy tại 2 xã Phước Sang và Tam Lập, trong đó 1 vụ cháy xảy ra tại xã Phước Sang gây thiệt hại 2 ha cao su 8 năm tuổi của một hộ dân, 1 vụ cháy 1,45 ha rừng keo lai xảy ra tại khoảnh 9, Tiểu khu 7 của Trạm thực nghiệp lâm nghiệp Tân Phú (Trung tâm Ứng dụng khoa học - kỹ thuật lâm nghiệp Nam bộ) đóng trên địa bàn xã Tam Lập. Ước tổng thiệt hại 2 vụ cháy khoảng 28 triệu đồng.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên