Phú Giáo: Năm 2018, ngành tuyên giáo huyện tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động

Cập nhật: 23-01-2018 | 08:28:04

Sáng 22-1, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phú Giáo phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo và công tác giáo dục lý luận chính trị năm 2017, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.

Năm 2017, Ban Tuyên giáo huyện và cơ sở đã tích cực tham mưu cho cấp ủy làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tuyên truyền các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của địa phương. Đặc biệt, trong năm qua, Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã tham mưu thành lập Đoàn giám sát và tiến hành giám sát việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tổ chức thành công Hội thi báo cáo viên giỏi tuyên truyền các Nghị quyết của Đảng khóa XII. Công tác nắm bắt dư luận xã hội được Ban Tuyên giáo quan tâm, định hướng đúng thông tin, giúp cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân nâng cao ý thức cảnh giác trước âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, các phần tử xấu; tổ chức và phối hợp các ban ngành tổ chức được 30 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ, bồi dưỡng chuyên đề, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho hơn 3.500 cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, giáo viên trên địa bàn huyện.

Năm 2018, ngành tuyên giáo huyện sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc đổi mới nội dung, phương thức hoạt động theo hướng chủ động, tích cực, thuyết phục và hiệu quả; phấn đấu xây dựng các mô hình hay, cách làm sáng tạo, nâng cao chất lượng phong trào thi đua “làm theo Bác” trong đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên